• (Android/iOS) Cooking Max-food cooking games infinite points hack

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Max-food cooking games ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Max-food cooking games IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ infinite points hack ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cooking Max-food cooking games 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Natutuwa ako sa laro

    Cooking Max: 料理 ゲームそしてレストラン アーケード jpea

    Ito ay medyo maraming surot. Nag-freeze up ang cake at inumin ko kaya hindi ko sila maihain. Kailangan kong i-restart ang lvl para i-unstick ito na kumakain ng buhay ko. Hindi gumagana ang auto serve booster. At ito ay mabagal at malikot. Ang mga ad ay masyadong marami. Kahit na ang pag-pause sa laro ay naglalabas ng isang ad. Mag-iiwan ako ng 2 bituin at umaasa na maayos ang mga bagay na ito.

    Ang Cooking max ay isang klasikal na laro Gusto ko rin ang larong ito dahil ito ay napaka-interesante mayroon itong magandang graphics at kontrol++

    Putangina ang galeng hayop

    Sisimulan ko ang laro na ang laro ay natigil sa napakabagal na laro


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :